[Lưu Ý] Bảng giá Bệnh Viện Quận 11 của các khoa

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 06-12-2023 - Lượt xem: 156

Bảng giá Bệnh Viện Quận 11 của các khoa là trục trặc mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (số 89 Đường Thành Thái, P. 14, Quận 10, Thành Phố TPHCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM đưa ra lời khuyên kỹ nhằm giúp cho người dân nắm rõ hơn về Bảng giá Bệnh Viện Quận 11 của các khoa từ đấy các bạn có thể nắm rõ thông tin và có biện pháp phòng ngừa, phá hiện bệnh và thăm khám, điều trị bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Bảng giá Bệnh Viện Quận 11 của các khoa: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc tất cả những ngày trong tuần, kể cả một số ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Bảng giá Bệnh Viện Quận 11 của các khoa để phục vụ người bị bệnh khi có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, khi gửi câu hỏi về Bảng giá Bệnh Viện Quận 11 của các khoa tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Bảng giá Bệnh Viện Quận 11 của các khoa nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bệnh có thể chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y b.sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Bảng giá Bệnh Viện Quận 11 của các khoa, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bị bệnh, sau đó đưa ra lời khuyên bổ ích cho người mắc bệnh.

Bảng giá Bệnh Viện Quận 11 của các khoa

  “Bảng giá Bệnh Viện Quận 11 của các khoa” là băn khoăn của không ít người dân lúc có ý định khám ở bệnh viện nhưng còn ngần ngại vì mức giá khám và những thủ tục diễn ra tại đây như thế nào.

  Trong thời gian gần đây, nhiều người mắc bệnh từ khắp những tỉnh cũng như trong vị trí đều đổ xô đi khám tại Bệnh viện Quận 11, vì nơi đây chính thức được nâng lên bệnh viện đa khoa hạng II vào tháng 2/2020. Nếu các bạn đang có ý định tìm đến Bệnh viện quận 11 nhưng vẫn còn nhiều thắc về bảng giá, về quy trình làm thủ tục, về một số hạng mục thăm khám... thì tất cả đều sẽ được hỗ trợ chi tiết ở nội dung bài viết dưới đây.

Tổng quan về Bệnh Viện Quận 11

  Theo quyết định số 102/2007/QĐ-UBND của Ủy ban nhân dân Tphcm, Bệnh viện Quận 11 được thành lập vào ngày 26/7/2007 cũng như chính thức đi vào hoạt động dưới sự lãnh đạo của Ủy ban Nhân dân Quận 11.

  Bệnh viện Quận 11 vốn tùy thuộc trên cơ sở Trung tâm Y tế Quận 11 và được tách ra để đảm trách nhiệm vụ khác, với mong muốn mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho mọi người dân sống trong vị trí thành phố và những tỉnh lân cận. Chính vì thế, bệnh viện đã xây dựng nhiều hoạt động nhằm mục đích hướng tới việc chăm lo sức khỏe cho mọi người cũng như không ngừng nâng cao khả năng chuyên môn.

  Cùng với đó, nhằm cải thiện sức khoẻ và rút rất ngắn thời gian điều trị, đội ngũ y tế tại bệnh viện đã không ngừng học hỏi, thường xuyên tham gia một số khoá đào tạo kỹ năng để nâng cao trình độ tay nghề. Bên cạnh đó, một số y dược sĩ tại đây còn là một số con người nhiệt huyệt, luôn phấn đấu cũng như hết mình vì sức khoẻ và an toàn của người bệnh.

  Ngụ tại 72 Đường số 5 – Cư xá Bình Thới, phường 8, quận 11, TpHCM, bệnh viện được xây dựng trên khuôn viên rộng 7374,5m², với diện tích đất là 2332,66m² cũng như diện tích sàn là 7200m².

  Sau khi có phê duyệt từ Ủy ban nhân dân TpHCM, năm 2013 bệnh viện đã mở rộng thông qua việc dựng thêm 9 tầng ở khu đất nằm sau, trong đó bao gồm 1 hầm, 1 trệt và 7 lầu. Đồng thời, bệnh viện còn cải tạo khu phía trước gồm 1 trệt và 2 lầu.

  Qua việc mở rộng, bệnh viện đã đủ yêu cầu để tiếp nhận một số hiện tượng tới từ bên ngoài, chữa nội trú - ngoại trú cũng như người bệnh từ nơi khác chuyển đến qua hình thức kiểm tra hoặc cấp cứu.

Quá trình thực hiện kiểm tra trị tại Bệnh viện Quận 11

  Dưới đây là các thông tin về quy trình một số bước đi khám cũng như điều trị đối với người bị mắc bệnh có bảo hiểm y tế cũng như không có thẻ bảo hiểm y tế, việc này sẽ giúp người bị bệnh hiểu rõ hơn về một số việc cần làm để thuận tiện hơn trong công tác chuẩn bị, giúp tiết kiệm chi phí về thời gian lẫn công sức từ phía người dân cũng như cả bệnh viện.

  ➤ Bệnh nhân không có thẻ bảo hiểm y tế:

  Bước 1: Đối với một số người bị bệnh lần đầu tới khám, sẽ được hướng dẫn để đến quầy mua sổ. Những người đã từng kiểm tra qua ở bệnh viện cũng như có sổ kiểm tra bệnh sẽ trực tiếp bỏ qua bước này.

  Bước 2: Người bệnh bước tới quầy tiếp nhận và nộp sổ để đăng ký số thứ tự kiểm tra bệnh.

  Bước 3: Tiếp đến, người mắc bệnh sẽ đến phòng kiểm tra cũng như ngồi chờ tới lượt khám.

  Bước 4: Khi tới lượt, người bị bệnh vào phòng và được dược sĩ chuyên khoa tiến hành thăm khám lâm sàng.

  Bước 5: Trường hợp không có kê toa làm thêm xét nghiệm, người bị bệnh sẽ nhận toa cũng như lịch hẹn khám (nếu cần), sau đó tới quầy thu ngân đóng phí và lãnh mua thuốc theo thứ tự.

  Bước 6: Ngược lại với bước 5, khi có kê toa làm thêm kiểm tra từ bác sĩ chuyên khoa, người bị mắc bệnh sẽ đi đóng phí rồi đến phòng thực hiện cũng như chờ nhận kết quả, sau đó trở về phòng khám ban đầu để chuyên gia chẩn đoán phụ thuộc trên kết quả thăm khám cận lâm sàng. Nếu dược sĩ chuyên khoa yêu cầu nhập viện thì xuống quầy đóng phí cũng như làm thủ tục nhập viện, còn không thì nhận toa và lấy thuốc như bước 5.

  ➤ Bệnh nhân có thẻ bảo hiểm y tế:

  Bước 1: Người bệnh tới cơ cơ quan y tế rồi đăng ký và lấy số ở quầy tiếp nhận.

  Bước 2: Trường hợp sử dụng bảo hiểm y tế sẽ được yêu cầu xuất trình thẻ và CMND (căn cước công dân), đối với người bệnh cấp cứu hoặc chuyển tuyến sẽ cần nộp một số giấy tờ tuỳ thân để nhân viên tiếp nhận thực hiện các thủ tục. Đối với trẻ nhỏ, phụ huynh đi theo cần nộp giấy khai sinh và hộ khẩu (nếu yêu cầu). Lưu ý là một số giấy tờ phải có hình ảnh bên trên để xác thực.

  Bước 3: Người bệnh đến phòng kiểm tra và chờ đợi tới lượt khám.

  Bước 4: Khi đến lượt, bệnh nhân vào phòng thăm khám và thực hiện kiểm tra lâm sàng. Nếu không yêu cầu xét nghiệm thêm thì người mắc bệnh sẽ nhận toa thuốc – hẹn tái thăm khám (nếu cần) cũng như đóng phí ở quầy thu ngân, sau đó sẽ được đợi theo số thứ tự và tóm lại là lãnh thuốc rồi ra về.

  Bước 5: Ngược lại, nếu b.sĩ yêu cầu làm thêm xét nghiệm, người bệnh sẽ tiếp tục đến quầy đóng phí và thực hiện kiểm tra, sau đó trả kết quả về phòng để dược sĩ chuyên khoa chẩn đoán. Trường hợp cần nằm ở bệnh viện sẽ quay lại quầy thu ngân để đóng phí và làm thủ tục ở lại bệnh viện, còn không thì sẽ nhận toa – hẹn tái khám (nếu cần) cũng như đóng phí, nhận số cũng như chờ lãnh thuốc xong rồi có thể ra về.

Bảng giá Bệnh Viện Quận 11 của những khoa

  Bệnh viện quận 11 hoạt động vào hầu hết những ngày trong tuần, với thời gian chi tiết như sau:

  T2 – T6: Sáng từ 6h30 – 11h30 cũng như chiều từ 13h00 – 16h30.

  T7, CN: Làm việc từ sáng 7h – 11h30 và chiều từ 13h - 21h.

  Hiện nay, bệnh viện đang đa dạng hoá về những dịch vụ khám chữa bệnh, giúp mang tới mức giá hợp lý, cụ thể cũng như thuận lợi hơn cho người dân trong việc lựa chọn những hạng mục cần kiểm tra. Trong đó, bao gồm một số chuyên khoa sau:

  • Khoa thăm khám bệnh; Xét nghiệm.
  • Khoa Cấp cứu; Hồi sức tích cực – Chống độc.
  • Khoa Gây mê hồi sức; Nội Tổng hợp; Khoa Ngoại Tổng quát;
  • Khoa Ngoại Chấn thương; Chẩn đoán hình ảnh.
  • Khoa Phụ sản; Da liễu; Khoa Nhi.
  • Liên khoa Mắt, Tai Mũi Họng và Răng Hàm Mặt.
  • Khoa Y học Cổ truyền và Phục hồi chức năng.
  • Khoa Tim mạch – Chuyển hóa.
  • Khoa Dinh dưỡng – Tiết chế; Điều trị dịch vụ theo yêu cầu

  Dưới đây là bảng giá tại bệnh viện quận 11:

  Trên đây là toàn bộ một số thông tin liên quan về “Bảng giá Bệnh Viện Quận 11 của các khoa”, hy vọng sẽ giúp các bạn có được nhiều kiến thức hữu ích và tiết kiệm chi phí thời gian khi đến khám trị tại đây.

  Nếu còn điều gì thắc mắc về bài viết, vui lòng để lại vấn đề tại LINK CHAT hay có thể gọi đến số HOTLINE bên dưới để trao đổi trực tiếp thắc mắc mà bạn chưa rõ.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan y tế cấp phép hoạt động)

Điện thoại giải đáp không tốn phí: 02873070666

Giải đáp online bấm > > HỖ TRỢ MIỄN PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Hướng tới mục tiêu phục vụ cao nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Bảng giá Bệnh Viện Quận 11 của các khoa của người bị mắc bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc kiểm tra trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không các với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có cách thức điều trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí chữa hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Bảng giá Bệnh Viện Quận 11 của các khoa, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người mắc bệnh lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu hiệu quả nhất của y học chính là “cứu người”, Do đó, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề dược sĩ, không ngừng học hỏi và ứng dụng các kỹ thuật trị liệu hiện đại của nền y học thế giới, từ đó trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với người bị mắc bệnh tại tỉnh Kiên Giang nói riêng và những tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long chung quy mà nói.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bị mắc bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Bảng giá Bệnh Viện Quận 11 của các khoa

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi bệnh nhân hoặc người đang tìm hiểu về Bảng giá Bệnh Viện Quận 11 của các khoa là do:

✓ Kiểm tra trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình kiểm tra điều trị bệnh logic, tư vấn Bảng giá Bệnh Viện Quận 11 của các khoa miễn phí và chuyên nghiệp, bệnh nhân được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu điều trị bệnh.

✓ Phương thức tư vấn về Bảng giá Bệnh Viện Quận 11 của các khoa tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng những kiến thức chuyên môn về Bảng giá Bệnh Viện Quận 11 của các khoa từ đó tư vấn chính xác phương pháp khám chữa bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với kỹ thuật chữa bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc khám trị liệu bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với các phương thức trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ các chuyên gia đều quan tâm chăm sóc bệnh nhân tận tình, luôn đặt tác dụng người mắc bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng kiểm tra chữa bệnh lên nhiều nhất và hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về Bảng giá Bệnh Viện Quận 11 của các khoa miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí thăm khám điều trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch dễ thấy, có hóa đơn chi tiết cho người mắc bệnh, các chuyên gia y tế trực tiếp trao đổi với bệnh nhân trước khi tiến hành điều trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình điều trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.